Cho Thuê Áo Dài Bưng Quả Size Lớn Tại TPHCM

áo dài bưng quả size lớn tone xanh

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm áo dài bưng quả size lớn, áo  dài  bưng  quả  big  size  được  các  dâu  tìm  kiếm rất nhiều. Hiểu được điều đó, áo dài Song Hỷ đang có các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi thuê áo dài bưng quả size lớn XXL với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Chuyên cho thuê áo dài bưng quả size lớn, Bigsize tại TpHCM

Với hơn 6 năm trong nghề cướii, áo dài Song Hỷ là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo dài bưng quả cho nhiều đối tượng, vóc dáng khác nhau. Từ các mẫu áo dài bưng quả cho người gầy size  nhỏ cho đến những người có thân hình béo mập, tròn trịa. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần phải tự ti về ngoại hình béo mập của mình đâu nhé. Cùng sự hỗ trợ chỉnh sửa áo đảm bảo đem đến cho các bạn hơi tròn sự tự tin  nhé.

áo dài bưng quả size lớn big size cho thuê

Các mẫu áo dài bưng quả size lớn đều được lựa chọn kĩ lưỡng và cẩn trọng trước khi đưa đến tay khách hàng. Trang phục đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ mới cao. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có gu thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những gợi ý, lời tư vấn phù hợp nhất.

Bí quyết chọn áo dài bưng quả size lớn cho người tròn trịa

Bạn là một cô nàng tròn trĩnh và đang cần hỗ trợ bạn thân, người nhà bưng quả sắp tới. Bạn sợ bị lộ vòng eo bánh mì và nhiều khuyết điểm trên cơ thể? Đừng quá lo lắng mà hãy tham khảo ngay những bí quyết lựa chọn trang phục áo dài bưng quả cho người mập dưới đây nhé.

  1. Kiểu dáng áo dài bưng quả

    Kiểu dáng áo dài bưng quả sẽ quyết định rất nhiều đến vóc dáng của bạn trông như thế nào.

Tay áo dài: Những bạn tròn trịa thường có bắp tay to cho nên hãy chọn thuê những mẫu áo dài bưng quả tay dài hoặc tay lỡ qua khủy tay hoặc các mẫu tay áo rộng hơi loe để che bớt các khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Tuyệt đối không chọn mẫu áo dài không tay, tay ngắn hoặc tay áo quá bó chặt cánh tay quá nhé.

Tà áo:  Tà áo dài không nên chọn mẫu tà quá rộng, có độ xòe lớn như kiểu giả váy vì nó có thể khiến bạn trông vừa mập vừa lùn hơn đấy. Hãy chọn những mẫu áo dài bưng quả tà suông nhé.

áo dài bưng quả size lớn big size

Phần thắt lưng của quần áo dài cũng không nên quá chật mà mặc vừa vòng eo là được. Thắt lưng quá chật sẽ gây lộ những ngấn mỡ của bạn nhất là khi ngồi xuống và còn gây cảm giác khó thở, bực bội hơn trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ cưới đấy. Nên chọn những quần có thiết kế lưng chun phía sau đem lại cảm giác thoải mái.

      2.  Màu sắc áo dài bưng quả size lớn cho người mập

Với thân hình béo mập, tròn trịa thì các cô nàng nên ưu tiên chọn các mẫu áo dài có màu sắc trung tính hoặc trầm, hơi tối để tạo cảm giác thon gọn hơn, giúp các cô nàng che bớt các khuyết điểm của mình hiệu quả nhất. Màu sắc áo dài bưng quả mà các cô nàng béo mập nên chọn như: màu nude, xanh, hồng nhạt… Tránh chọn những tone màu như trắng, vàng, kem sáng….

      3. Chất liệu áo dài

Về phần chất liệu áo dài nên chọn những mẫu được may từ chất liệu dày như lụa thái, cát… Không nên chọn những mẫu từ phi lụa, satin gây  cảm giác tròn trịa hơn cho người  mặc.

Hãy ưu tiên chọn các mẫu áo dài có chất liệu mềm mại, có độ co giãn nhẹ, có độ cứng để giữ được form dáng áo dài, tránh làm lộ khuyết điểm cơ thể. Và đừng quên ưu tiên chọn những mẫu áo dài có độ thấm hút mồ hôi tốt nhé.

Giá cho thuê áo dài bưng quả tại Song Hỷ

Với nhiều  năm kinh nghiệm trong nghề, Song  Hỷ không chỉ được đánh giá cao về mẫu mãã, chất  lượng. Mà còn là địa chỉ cho thue áo  dài  với  giá  cả  phải  chăng. Phân bổ từ bình dân tới cao cấp, phù  hơp với  điều  kiện  tài  chính  của  mỗi  khách  hàng.

Có  nhiều  chương  trình  ưu  đãi  hấp  dẫn  diễn  ra  liên  tục , khách  truy  cập  fanpage  chính  của  áo  dài  Song  Hỷ  để  cập  nhập  thêm  về  chương  trình  khuyến  mãii, mẫu  má  và  giá  cảả

 

Fanpage: Áo  dài  bưng  quả  Song  Hỷ

Hotline: 0879.248.248

 

Bình luận